Cài app ngay, quà liền tay
| 3:00:40 PM | 25/11/2020
Mẫu số 03
(Ban hành kèm theo Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ)
THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
(Ban hành kèm theo Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ)
THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
1. Tên chương trình khuyến mại: “Cài app ngay, quà liền tay”
2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:
- Chương trình: “Cài app ngay, quà liền tay”: dành cho - khách hàng đang sử dụng điện (Khách hàng là pháp nhân hoặc được ủy quyền hợp pháp của pháp nhân mua điện thể hiện trên HĐMBĐ còn hiệu lực) và HĐMBĐ còn hiệu lực với CTĐL tỉnh/thành phố phía Nam (trừ Tp Hồ Chí Minh), thỏa mãn một trong hai điều kiện sau sau:
+ Khách hàng đã cài đặt và đang sử dụng App CSKH EVNSPC hoặc quan tâm Zalo Official Account (Zalo OA) của EVNSPC hoặc đồng thời cả 2 hoạt động, trên điện thoại di động.
+ Khách hàng thực hiện cài đặt và sử dụng App CSKH EVNSPC hoặc quan tâm Zalo Official Account (Zalo OA) của EVNSPC hoặc đồng thời cả 2 hoạt động trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại.
* Tên ứng dụng: App (CSKH EVN SPC); Zalo OA (TCT Điện lực miền Nam)
3. Thời gian khuyến mại: từ ngày 01/12/2020 đến ngày 29/12/2020
4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: 21 tỉnh thành phía Nam (trừ Tp Hồ Chí Minh). Sau đây gọi tắt là tỉnh/thành phố.
5. Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng.
6. Khách hàng của Chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):
- Tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, có ký HĐMBĐ với CTĐL tỉnh/thành phố thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) quản lý có Mã số khách hàng hợp lệ (không bao gồm CBCNV của CTĐL tỉnh/thành phố đó).
7. Cơ cấu giải thưởng:
STT | Giải | Số lượng | Đơn giá (đ) | Thành tiền (đ) |
1 | Khuyến khích | 15 | 1.000.000 | 15.000.000 |
2 | Ba | 10 | 2.000.000 | 20.000.000 |
3 | Nhì | 5 | 5.000.000 | 25.000.000 |
4 | Nhất | 1 | 10.000.000 | 10.000.000 |
Tổng cộng | 70.000.000 | |||
(Bằng chữ: Bảy mươi triệu đồng) |
8. Nội dung chi tiết thể lệ Chương trình khuyến mại:
a) Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia Chương trình khuyến mại:
- Trong thời gian tổ chức Chương trình, từ ngày 01/12/2020 đến ngày 29/12/2020, tất cả khách hàng đang sử dụng điện (Khách hàng là pháp nhân hoặc được ủy quyền hợp pháp của pháp nhân mua điện thể hiện trên HĐMBĐ còn hiệu lực) và HĐMBĐ còn hiệu lực với CTĐL tỉnh/thành phố, đang sử dụng điện, thuộc 2 diện sau:
+ Đã cài đặt và đang sử dụng app Zalo/ app CSKH hoặc cả 2 app của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động
+ Thực hiện cài đặt app Zalo/ app CSKH hoặc cả 2 app của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại.
- Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số khách hàng, khách hàng sẽ được các Điện lực cấp mã số trong thời gian 3 ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ.
b) Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng:
Mỗi khách hàng chỉ được cấp 1 mã dự thưởng tương ứng với mã khách hàng khi đã thực hiện việc cài đặt.
c) Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:
- CTĐL tỉnh/thành phố cam kết Chương trình được thực hiện dựa trên kết quả dữ liệu mà CTĐL tỉnh/thành phố đó ghi nhận thực tế từ quý khách hàng tham dự Chương trình.
d) Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
- Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức tại trụ sở CTĐL tỉnh/thành phố vào ngày 30/12/2020.
- CTĐL tỉnh/thành phố sẽ thực hiện việc xác định khách hàng trúng thưởng như sau:
+ Bước 1: Xác định danh sách khách hàng tham gia chương trình theo quy định tại mục 8.1
+ Bước 2: Sau khi thống kê danh sách khách hàng đủ điều kiện tham dự, CTĐL tỉnh/thành phố sẽ tiến hành chạy phần mềm quay số điện tử ngẫu nhiên theo danh sách mã số khách hàng đủ điều kiện tham dự để chọn lọc các khách hàng trúng giải.
- Việc quay số được tiến hành theo thứ tự từ giải thấp đến cao (từ giải Khuyến Khích đến giải Ba, đến giải Nhì, đến giải Nhất), mỗi khách hàng chỉ được trúng 01 (một) giải theo kết quả quay số.
- Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức dưới sự chứng kiến của đại diện CTĐL tỉnh/thành phố,đại diện Sở Công thương tỉnh, đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại.
- Kết quả của lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.
e) Thông báo trúng thưởng:
- Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, CTĐL tỉnh/thành phố sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm, thủ tục trao thưởng.
f) Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:
- Khách hàng trúng giải trên địa bàn được nhận thưởng trong chương trình trao thưởng được tổ chức vào thời gian và địa điểm do CTĐL tỉnh/ thành phố thông báo cụ thể tại tỉnh/thành phố đó.
- Khách hàng khi đến nhận thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tuỳ thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (HĐMBĐ, hóa đơn tiền điện, …) và điện thoại có cài app CSKH/ app Zalo hoặc cả 2 app.
- Người nhận giải phải là chính chủ HĐMBĐ trúng giải. Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không còn chính xác (khách hàng đã chết, chưa làm thủ tục sang tên, …) thì chủ sở hữu hợp pháp của công tơ điện có mã số khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận giải.
- Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không trùng tên người tham gia cuộc thi thì ưu tiên cho người đứng tên trên mã số khách hàng của CTĐL tỉnh/thành phố quản lý trúng thưởng.
- Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.
- Thời hạn cuối cùng CTĐL có trách nhiệm trao giải thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại:
- Khách hàng trúng giải trên địa bàn được nhận thưởng trong chương trình trao thưởng được tổ chức vào thời gian và địa điểm do CTĐL tỉnh/ thành phố thông báo cụ thể tại tỉnh/thành phố đó.
- Khách hàng khi đến nhận thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tuỳ thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (HĐMBĐ, hóa đơn tiền điện, …) và điện thoại có cài app CSKH/ app Zalo hoặc cả 2 app.
- Người nhận giải phải là chính chủ HĐMBĐ trúng giải. Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không còn chính xác (khách hàng đã chết, chưa làm thủ tục sang tên, …) thì chủ sở hữu hợp pháp của công tơ điện có mã số khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận giải.
- Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không trùng tên người tham gia cuộc thi thì ưu tiên cho người đứng tên trên mã số khách hàng của CTĐL tỉnh/thành phố quản lý trúng thưởng.
- Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.
- Thời hạn cuối cùng CTĐL có trách nhiệm trao giải thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại:
- Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại khách hàng liên hệ hotline: 1900.1006/1900.9000 hoặc email cskh@evnspc.vn để được hướng dẫn, giải đáp.
10. Trách nhiệm công bố thông tin:
- CTĐL tỉnh/thành phố có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung và thể lệ của chương trình khuyến mại, trị giá từng loại giải thưởng, … trên trang web của đơn vị, báo đài tại địa phương và trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam.
- CTĐL tỉnh/thành phố có trách nhiệm thông báo kết quả trúng thưởng trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng (báo, đài truyền thanh, …) tại địa phương, trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.
11. Các quy định khác:
- Toàn thể CBCNV CTĐL tỉnh/thành phố phía Nam không thuộc đối tượng tham gia chương trình này.
- Khách hàng trúng thưởng tự túc chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình.
- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Thuế thu nhập không thường xuyên sẽ được khấu trừ trực tiếp khi nhận giải. Thuế thu nhập không thường xuyên của giải thưởng do CTĐL tỉnh/thành phố thay mặt khách hàng hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.
- CTĐL tỉnh/thành phố hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng.
- Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.
- Tổng công ty Điện lực miền Nam và CTĐL tỉnh/thành phố được quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, CTĐL tỉnh/thành phố có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
- CTĐL tỉnh/thành phố có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung và thể lệ của chương trình khuyến mại, trị giá từng loại giải thưởng, … trên trang web của đơn vị, báo đài tại địa phương và trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam.
- CTĐL tỉnh/thành phố có trách nhiệm thông báo kết quả trúng thưởng trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng (báo, đài truyền thanh, …) tại địa phương, trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.
11. Các quy định khác:
- Toàn thể CBCNV CTĐL tỉnh/thành phố phía Nam không thuộc đối tượng tham gia chương trình này.
- Khách hàng trúng thưởng tự túc chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình.
- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Thuế thu nhập không thường xuyên sẽ được khấu trừ trực tiếp khi nhận giải. Thuế thu nhập không thường xuyên của giải thưởng do CTĐL tỉnh/thành phố thay mặt khách hàng hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.
- CTĐL tỉnh/thành phố hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng.
- Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.
- Tổng công ty Điện lực miền Nam và CTĐL tỉnh/thành phố được quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, CTĐL tỉnh/thành phố có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.