Năm 2025, EVNSPC nhận được 14 YTCCTTHC từ 05 đơn vị, trong đó Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC (CSKH) đóng góp nhiều nhất với 8 ý tưởng, Công ty Điện lực Cà Mau có 01 ý tưởng, Công ty Điện lực Tây Ninh có 03 ý tưởng, Công ty Điện lực Đồng Nai có 01 ý tưởng và Ban An tòan EVNSPC đóng góp 01 ý tưởng.

Ông Hứa Thanh Nhàn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng xét duyệt YTCCTTHC EVNSPC đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị, các đơn vị đã có nhiều ý tưởng phù hợp, có tính mới, tạo ra những hiệu ứng tích cực, góp phần nâng cao hiệu suất lao động, tiết kiệm thời gian và chi phí trong nhiều lĩnh vực.
Điển hình là ý tưởng “ Cải tiến công tác triển khai ứng phó, khắc phục thiệt hại do thiên tai của Ban An toàn EVNSPC. Ý tưởng này có tính mới, cải tiến trong công tác xử lý nhanh thủ tục ứng phó khắc phục thiệt hại do thiên tai, cải tiến quy trình làm việc, thủ tục nhanh, mang lại hiệu quả trong công tác SXKD.
Trong nhóm kỹ thuật có ý tưởng “ Thêm chức năng tra cứu lỗi trong quá trình ký số hồ sơ giấy tờ của TT CSKH. Nội dung ý tưởng phát hiện lỗi trong ký số tất cả các tài liệu. Giúp người dùng nhận biết và phân tích các nguyên nhân lỗi để có giải pháp xử lý phù hợp phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Nhìn chung các ý tưởng rất hữu ích được Hội đồng xét duyệt đánh giá cao về tiết kiệm, nhưng tính hiệu quả cũng rất cao, tiết kiệm chi phí, nhân lực. Kết quả, Hội đồng xét duyệt YTCCTTHC EVNSPC đã công nhận 07 YTCCTTHC, giá trị làm lợi từ những ý tưởng này cho công tác SXKD của EVNSPC là khá lớn./.