Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng công nghệ Hotline
“Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo” là chính sách chất lượng mà lãnh đạo và CBCNV ngành điện luôn quan tâm thực hiện trong quá trình sản xuất kinh doanh phục vụ khách hàng.
Thời gian qua, ngành điện luôn cải tiến để chất lượng dịch vụ khách hàng ngày một tốt hơn, hoàn hảo hơn. Và, một trong những việc làm thiết thực cho mục tiêu này là việc thực hiện công tác sửa chữa điện nóng Hotline.
Công tác Hotline là công tác thực hiện sửa chữa trên lưới điện đang mang điện đến cấp điện áp 22kV thuộc phạm vi quản lý vận hành của Công ty Điện lực Long An (PC Long An) và lưới điện thuộc sở hữu của khách hàng.
Đối với lưới điện thuộc sở hữu của khách hàng dưới 22kV, khi khách hàng có nhu cầu đấu nối, thay thế thiết bị, sửa chữa điện nhưng không muốn mất điện gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ đến văn phòng Công ty, nhân viên sẽ tiếp nhận và phối hợp với khách hàng để thực hiện các các thủ tục cần thiết nhằm đáp ứng các nhu cầu sửa chữa điện của khách hàng trong điều kiện nguồn điện được đảm bảo ổn định liên tục, không gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh.
Từ đầu năm đến nay, PC Long An đã triển khai sửa chữa 28 công trình cho khách hàng, hạn chế thời gian mất điện (SAIDI) là 221 phút và làm tăng sản lượng điện thương phẩm là 1,9 triệu kWh, góp phần đảm bảo cung cấp điện liên tục cho khách hàng để sản xuất và sinh hoạt đồng thời nâng cao sự hài lòng đối với khách hàng.
Đây là loại hình dịch vụ tiên tiến, áp dụng công nghệ cao đang được ngành điện triển khai đến khách hàng. Tuy là loại hình dịch vụ mới, nhưng với kết quả thực hiện được 06 tháng đầu năm 2018, có thể khẳng định đây là giải pháp hiệu quả đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
Trần Thị Ngọc Giàu - PC Long An Theo evnspc.vn |