Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19001006 - 19009000 (1000vnđ/1 phút)

Hướng dẫn khách hàng tra cứu tiền điện qua ứng dụng chăm sóc khách hàng trên Zalo

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng trên “Zalo” cho tất cả khách hàng sử dụng điện với nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ phục vụ khách hàng. Công ty Điện lực Bình Dương đã triển khai đến bộ phận giao tiếp khách hàng các Điện lực trực thuộc hướng dẫn tất cả khách hàng (KH) khi đến giao dịch ứng dụng chăm sóc KH trên zalo và truyền thông đến KH ứng dụng này qua nhiều hình thức. Qua đó, không chỉ nâng cao chất lượng phục vụ mà còn mở rộng các kênh chăm sóc, tạo thuận lợi và sự hài lòng cho KH.

Để sử dụng dịch vụ chăm sóc KH trên Zalo của EVNSPC, KH chỉ cần nhấn Quan tâm Zalo Official Account của EVNSPC và tiến hành đăng ký thông tin bằng mã KH và số điện thoại. Qua đó, tài khoản Zalo của EVNSPC sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account.



Hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên Zalo và các điểm thu tiền


Zalo Official Account của EVNSPC cho phép KH tra cứu tiền điện nhanh, nắm bắt tình hình sử dụng điện, lịch ghi chỉ số công tơ, lịch thu tiền điện, lịch cắt điện... thông qua mã KH của người sử dụng. Mặt khác, trong quá trình tra cứu nếu có thắc mắc, KH có thể trao đổi với nhân viên tư vấn thông qua hình thức “chat” ngay tại ứng dụng Zalo và hoàn toàn miễn phí.
Truy cập vào ứng dụng, KH có thể theo dõi số liệu tình hình sử dụng điện trong nhiều tháng. Ngoài ra, tài khoản còn cung cấp một số thông tin cần thiết như: Giá bán điện, điểm thu tiền, hình thức thanh toán, hướng dẫn các thủ tục khác nhau. Mỗi tháng ứng dụng chăm sóc KH trên zalo của EVN SPC cũng sẽ nhắc nhở KH thanh toán tiền điện hoặc xác nhận và cảm ơn khi KH hoàn tất việc thanh toán. Ngoài ra, lịch cắt điện định kỳ và đột xuất cũng được cập nhật đến từng KH trên Zalo để KH có thể chủ động hơn trong sử dụng điện. 
Theo Ông Võ Minh Đức - Giám Đốc Điện lực Trung Tâm cho biết: ứng dụng Zalo sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho đơn vị trong việc triển khai nhiều tiện ích hướng tới KH, giúp tiết kiệm thời gian tra cứu tiền điện hàng tháng. Đồng thời, ứng dụng này cũng đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng. Qua đó, tạo bước chuyển biến tích cực trong lĩnh vực chăm sóc, nâng cao chất lượng dịch vụ KH, nâng cao hình ảnh thương hiệu của Công ty Điện lực Bình Dương nói riêng và của EVN SPC nói chung.



Nhân viên  Điện lực Trung Tâm hướng dẫn khách hàng cài đặt zalo.


Chị Nguyễn Thị Bé, địa chỉ ở KDC Suối tre xã Tân Bình huyện Bắc Tân Uyên sau khi được hướng dẫn cài đặt, cho biết: “Từ trước tới giờ không biết cái này, toàn đợi nhân viên thu tới nhà để nhận giấy báo vì đi làm suốt, nhiều khi giấy báo tiền điện thất lạc nên không biết tình hình sử dụng điện như thế nào. Nay có tra cứu tiền điện trên ZALO thì thật thuận tiện quá”. 
Song song đó, tại một số Điện lực đang thực hiện công tác xóa thu tại nhà như Điện lực Trung Tâm, Điện lực Thuận An… còn kết hợp in hướng dẫn cài đặt sử dụng Zalo mặt sau thông báo xóa thu và phát cho từng khách hàng trên địa bàn đã được khách hàng hưởng ứng và đánh giá cao.
Việc sử dụng ứng dụng chăm sóc KH trên Zalo đã mang lại nhiều hiệu quả, tiện ích, nâng cao chất lượng dịch vụ KH, nâng cao mức độ hài lòng cho khách hàng sử dụng điện trong thời gian qua tại Công ty Điện lực Bình Dương. Đây cũng là sự tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, hòa cùng xu hướng mới, đã đưa Công ty Điện lực Bình Dương đến gần hơn với khách hàng, kịp thời phục vụ KH một cách tiện lợi, hiệu quả và nhanh chóng.

 
Lê Thị Thanh Vân - PC Bình Dương
Theo evnspc.vn

tin tức mới nhất

Lên