THÔNG TIN TIN MỚI

Phạt tiền từ 7 triệu đồng đến 10 triệu đồng đối với người cho thuê nhà thu tiền điện của người thuê nhà cao hơn giá quy định (trong trường hợp mua điện theo giá bán lẻ điện để phục vụ mục đích sinh hoạt) được quy định tại Nghị định số 134/2013/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực

Thực hiện chỉ đạo Tập Đoàn Điện lực Việt Nam về việc tăng cường chỉ đạo Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia, tuyển sinh đại học, cao đẳng. Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã xây dựng kế hoạch đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ tốt cho Kỳ thi và Kỳ tuyển sinh năm 2018.

Ngoài nhiệm vụ bảo đảm cung cấp điện tại 21 tỉnh, thành phía Nam (trừ TP. HCM), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) luôn đồng hành với các địa phương thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Sáng ngày 13/04/2018, Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Hậu Giang đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Hậu Giang tổ chức gắn biển công trình thi đua năm 2018 với công trình Sửa chữa lớn đường dây trung áp 3 pha 22kV tuyến 476PH tại phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.

Kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra cháy nhà cao tầng

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (TTCSKH) khánh thành vào ngày truyền thống ngành Điện 21/12/2015, là một dấu mốc quan trọng trong hoạt động nâng cao dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam

Hài lòng/không hài lòng với nhân viên điện lực, khách hàng sử dụng điện có thể đánh giá ngay sau mỗi giao dịch. Đó là chương trình mà Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã và đang triển khai.

Trong tháng qua, điện cấp cho công nghiệp trên cả nước tăng trưởng cao nhất trong các thành phần phụ tải với tỷ lệ 11,67%. Trong đó, khu vực miền Nam là nơi có mức tăng trưởng mạnh nhất.

Với mong muốn cung cấp điện với chất lượng ngày càng tốt hơn, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ, giải pháp phù hợp để đem lại tiện ích tối đa, cũng như những dịch vụ ngày càng tốt hơn đến 7,6 triệu khách hàng.

Trong những năm qua, hoạt động Công nghệ thông tin (CNTT) của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã khẳng định vai trò quan trọng trong việc cải tiến phương thức điều hành quản trị doanh nghiệp, tăng hiệu quả kinh doanh dịch vụ khách hàng và điều độ cung ứng điện ổn định

Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Công ty Lưới điện cao thế miền Nam, Công đoàn Chi nhánh Điện cao thế Đồng Tháp đã tổ chức lễ gắn biển, trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho anh Võ Trường Giang Nam và Nguyễn Hữu Thành – Công nhân đội dường dây, Chi nhánh Điện cao thế Đồng Tháp.

EVN đã đưa điện tới 99,98% số xã và 98,83% số hộ dân nông thôn Việt Nam, sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 khóa X (2008 - 2017). Lưới điện không ngừng được cải tạo và phát triển đồng bộ, đảm bảo đủ điện phục vụ cho sản xuất nông nghiệp và đời sống của người dân khu vực nông thôn trên khắp mọi miền Tổ quốc.



Trang 1 của 23